ปัญหาที่พบ |
วิธีการแก้ไข |
ไม่สามารถเข้าระบบได้
|
เมื่อกรอกเลขที่บัตรประชาชนแล้วไม่สามารถเข้าระบบได้
แต่มีกรอบข้อความขึ้นมา ให้บัณฑิตติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฏ
และแจ้งข้อความดังกล่าวให้หน่วยงานทราบ เพื่อแก้ไขข้อมูล สาเหตุนี้มาจากเลขที่บัตรประชาชนของนักศึกษาที่แจ้งไว้ในการแจ้งจบการศึกษาไม่ถูกต้อง |
พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินไม่ได้ |
ถ้าไม่สามารถพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินจากทางอินเทอร์เน็ตให้บัณฑิตกรอกข้อมูลที่ปรากฏในหน้าจอลงในใบแจ้งการชำระเงินที่ได้รับในซองเอกสารของมหาวิทยาลัย
แล้วนำไปชำระเงินที่ธนาคารได้ตามปกติ สาเหตุของปัญหานี้อาจมาจาก Web
browser ที่ใช้ไม่ตรงกับที่ได้ระบุไว้ (Internet Explorer 5.5 หรือสูงกว่า)
หรืออาจเป็นปัญหาของเครื่องพิมพ์ |
ระบบขึ้นแบบสอบถามเกี่ยวกับภาวะการหางานทำอยู่ตลอดเวลา |
ถ้าบัณฑิตได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการหางานทำไปเรียบร้อยแล้ว แต่เว็บก็ยังกลับมาที่หน้าคำถามนี้อีก
โดยไม่ไปยังหน้าแจ้งการเข้าร่วม/ไม่เข้าร่วมพิธี ให้บัณฑิต ติดต่อ ศูนย์คอมพิวเตอร์ 0-2350-3500 ต่อ 1712, 1713
หรือ comp_center@bu.ac.th เพื่อแจ้งปัญหานี้
โดยแจ้งรหัสนักศึกษา และคณะ/ภาควิชาที่เรียน สาเหตุของปัญหานี้มาจากชื่อคณะ/ภาควิชาในส่วนที่เกี่ยวกับแบบสอบถามไม่ครบถ้วน
|